Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

XỬ LÝ NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI NHÀ MÁY CƠ KHÍ

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí - Công nghiệp cơ khí chế tạo cần cú hích

Tính đến thời điểm này, 197 dự án hỗ trợ vốn vay theo chương trình kích cầu nhằm khuyến khích phát triển 4 ngành công nghiệp trọng điểm (cơ khí, điện tử, hóa dược, chế biến tinh lương thực) đã được UBND TP. Hồ Chí Minh phê duyệt.
Tổng vốn đầu tư các dự án nói trên ước tính là hơn 16.365 tỷ đồng. Nếu chỉ tính riêng ngành cơ khí chế tạo, con số tương ứng là 19 dự án trị giá khoảng 1.500 tỷ đồng, với mức hỗ trợ lãi vay trên 773 tỷ đồng… Con số này được đánh giá chưa tương xứng với tiềm năng và quy mô phát triển của nền kinh tế tại thành phố dẫn đầu cả nước về tốc độ phát triển và công nghiệp hóa như TP. Hồ Chí Minh.

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí -
Công nghiệp cơ khí chế tạo cần cú hích


Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí - Đẩy mạnh thực hiện chiến lược phát triển ngành cơ khí

Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về việc tháo gỡ khó khăn và đẩy mạnh thực hiện Chiến lược phát triển ngành cơ khí Việt Nam. Để tập trung nguồn lực phát triển ngành cơ khí Việt Nam trở thành một ngành công nghiệp chủ chốt, góp phần tích cực hoàn thành công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan xây dựng và trình Chính phủ Nghị định về phát triển công nghiệp hỗ trợ, trong đó chọn lọc và ưu tiên phát triển sản xuất các sản phẩm cơ khí phục vụ cho công nghiệp ôtô; đóng tàu; cơ khí giao thông vận tải; máy động lực; máy và thiết bị phục vụ cơ giới hóa nông, lâm, ngư nghiệp và công nghiệp chế biến.

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí -
Đẩy mạnh thực hiện chiến lược phát triển ngành cơ khí


Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí - Gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất

Hiện tại vấn đề quan tâm nhất của các doanh nghiệp Việt Nam là lợi nhuận thu được ít đi lý do giá nhân công thì ngày càng cao (đôi khi nhân công cần phải có kỹ năng), thị trường thì khắt khe, đòi hỏi chất lượng phải nâng cao, linh kiện phải mang tính đồng nhất, thuận tiện trong việc bảo hành sửa chữa và theo tiêu chuẩn của các nước. Để giải quyết việc này thì lựa chọn tốt nhất đối với các doanh nghiệp cơ khí muốn trang bị máy công cụ gia công là máy CNC trong đó phổ biến là máy tiện CNC.
Việc gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất với máy CNC tạo nên sự phát triển đáng kể về chính xác và chất lượng. Kĩ thuật tự động của CNC giảm thiểu các sai sót và giúp người thao tác có thời gian cho các công việc khác. Ngoài ra còn cho phép linh hoạt trong thao tác các sản phẩm và thời gian cần thiết cho thay đổi máy móc để sản xuất các linh kiện khác. Máy CNC giúp giải quyết một khối lượng gia công lớn trong thời gian ngắn, đã mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp nói riêng và nền cơ khí Việt Namnói chung.

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí -
Gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất


Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí - Giới thiệu đối tác chuyên nghiệp

Bằng việc kiên trì thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam & Quốc Tế CAMIX đảm bảo cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng Quý vị khách hàng, hy vọng mang lại được nhiều lợi ích cho cộng đồng góp phần vào sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí -
Giới thiệu đối tác chuyên nghiệp


Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí – Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí - Tôi muốn thu thập thêm thông tin?

Nếu bạn có yêu cầu gì khác nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

Xử lý nước và nước thải nhà máy cơ khí - Các bài viết cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG