Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

SƠN TRONG CÁCH NHIỆT CHO KÍNH

Nếu Quý vị không có thời gian, hãy nhấn luôn vào đường link: Sơn trong cách nhiệt cho kính để có ngay các thông tin về sản phẩm SUNCOAT. Ngược lại nếu có thời gian, Quý vị nên tham khảo các thông tin dưới đây.

Sơn trong cách nhiệt cho kính giúp giảm thiểu chi phí điện chiếu sáng

Sơn cách nhiệt cho kính SUNCOAT là sản phẩm công nghệ mới - công nghệ Nano, thân thiện với môi trường. Dung dịch sơn được phun sương hoặc lăn lên bề mặt của kính. Chỉ sau một thời gian ngắn, một lớp màng mỏng, trong suốt được tạo thành và bám chắc lên bề mặt kính. Lớp màng này có tác dụng ngăn không cho nhiệt lượng vào hoặc ra, tuy nhiên vẫn đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên cho hoạt động của con người. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà chủ đầu tư có thể tiết kiệm chi phí cho chạy máy điều hòa, máy lạnh hay quạt làm mát, quạt thông gió...từ 35%-50%.

Sơn trong cách nhiệt cho kính

Sơn trong cách nhiệt cho kính giúp giảm thiểu chi phí điện chiếu sáng



Sơn trong cách nhiệt cho kính – Nhìn nhận khác về thủy tinh

Thủy tinh cũng tương đối rẻ tiền và hoàn toàn có thể tái chế, một cân nhắc quan trọng trong thời đại hiện nay với ý thức môi trường của con người ngày càng cao. Sử dụng kính trong xây dựng đã tăng lên đáng kể do những thay đổi nhanh chóng trong công nghệ sản xuất thủy tinh. Trước đó thủy tinh được cho là một vật liệu xây dựng mong manh và nhiều người loại nó đi vì điều này. Thủy tinh hiện đại, tuy nhiên, không chỉ đẹp, nhiều màu sắc tuyệt vời mà nó còn an toàn hơn, chắc chắn hơn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Sơn trong cách nhiệt cho kính

Sơn trong cách nhiệt cho kính – Nhìn nhận khác về thủy tinh



Sơn trong cách nhiệt cho kính – Là giải pháp cách nhiệt phù hợp cho nhà kính

Với những căn nhà có tầm nhìn đẹp như hướng ra vườn, núi, sông, hồ…. sử dụng cửa kính là một giải pháp hoàn hảo để hòa cùng thiên nhiên. Trong điều kiện an ninh tốt, có thể dùng cửa kính lớn, loại bỏ bớt hoa sắt bảo vệ, có thể dùng kính dán an toàn hoặc kính cường lực. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu Việt Nam, để giảm bớt lượng nhiệt hấp thụ, không nên sử dụng cửa kính quá lớn ở hướng Tây hay hướng Đông hoặc phải có giải pháp cách nhiệt phù hợp, lựa chọn loại kính có màu tối.

Sơn trong cách nhiệt cho kính

Sơn trong cách nhiệt cho kính
 Là giải pháp cách nhiệt phù hợp cho nhà kính



Sơn trong cách nhiệt cho kính - Video tham khảo

Sơn trong cách nhiệt cho kính - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Trung tâm ứng dụng công nghệ Nano SUNCOAT theo các thông tin dưới đây:

Trung tâm ứng dụng công nghệ Nano SUNCOAT
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  suncoatvn@gmail.com
Website:  http://son-cach-nhiet.wix.com/son-cach-nhiet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG