Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

KHỬ KHUẨN NƯỚC CHO CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Công nghệ thực phẩm là gì?

Công nghệ thực phẩm là 1 trong 5 ngành thuộc khối ngành công nghệ chuyên về lĩnh vực bảo quản và chế biến nông sản; kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình chế biến thực phẩm; nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, vận hành dây chuyền sản xuất – bảo quản, tạo nguyên liệu mới trong lĩnh vực thực phẩm hoặc dược phẩm, hóa học,…
Người làm công việc của ngành này đòi hỏi phải có sự đam mê nghiên cứu, sáng tạo, tư duy quản lý, nhạy bén về thị trường, có đạo đức nghề nghiệp, khả năng phân tích, đánh giá chất lượng sản phẩm…

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Công nghệ thực phẩm là gì?


Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Đón đầu xu thế hội nhập

Đạt 20% PIB (tổng sản lượng nội địa), xếp thứ hai trong ba nhóm ngành dẫn đầu về nhu cầu nhân lực giai đoạn 2015-2020, Công nghệ thực phẩm đang khẳng định vị thế của mình trong nền kinh tế Việt Nam. Hơn nữa, cùng với xu hướng hội nhập, ngành này đã mở rộng và đa dạng hóa quan hệ hợp tác với các nước để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Nhiều doanh nghiệp thực phẩm liên tục được xây dựng, đầu tư để đa dạng hóa chủng loại và chất lượng sản phẩm. Do vậy, thị trường lao động luôn có những vị trí tuyển dụng thích hợp để “chào mời” và làm hài lòng các kỹ sư Công nghệ thực phẩm.

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Đón đầu xu thế hội nhập


Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Bảo quản bằng cách đóng hộp

Đóng hộp là một phương thức để bảo quản thực phẩm bằng cách chế biến và xử lý trong môi trường thiếu khí. Phương pháp này lần đầu tiên được sử dụng cho quân đội Pháp phát minh bởi Nicolas Appert. Đóng gói giúp ngăn chặn vi sinh vật xâm nhập và nảy nở bên trong.
Để tránh làm thức ăn bị hỏng trong quá trình trước và trong suốt quá trình bảo quản, một số phương pháp đã được sử dụng: diệt khuẩn, nấu chín (và các ứng dụng dựa trên nhiệt độ cao), bảo quản lạnh, đóng băng, sấy khô, hút chân không, chống các tác nhân vi trùng hay bảo quản để giữ nguyên các tính chất ban đầu như, ion hóa bức xạ vừa đủ, ngâm trong nước muối, axít, bazơ.

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm – Bảo quản bằng cách đóng hộp


Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Công nghệ tạo nên chất lượng.

Với những công nghệ chế biến và bảo quản mới, thực phẩm chế biến đã an toàn và bổ dưỡng hơn trước rất nhiều. Đơn cử là việc sử dụng công nghệ hút chân không trong bảo quản thực phẩm tiệt trùng. Thực phẩm khi được đóng trong bao bì ở tình trạng chân không sẽ giữ lại được hết vị tươi ngon, vitamin và khoáng chất. Và vì được chế biến sau khi đóng hộp nên các nguy cơ tiềm tàng về vi khuẩn sẽ không còn nữa. Thực phẩm chế biến theo công nghệ mới hoàn toàn vô hại với người tiêu dùng, kể cả để trong một thời gian dài (trong hạn sử dụng). Người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng ngay sản phẩm thực phẩm chế biến (loại ăn ngay) mà không cần chế biến nhiệt thêm một lần nữa. Có một xu hướng mới trên thị trường thực phẩm chế biến là các sản phẩm không có chất bảo quản hay bất kỳ yếu tố nhân tạo nào để đảm bảo hoàn toàn độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Tất cả các yếu tố này đều được thông tin rõ ràng trên bao bì sản phẩm để người tiêu dùng có khả năng lựa chọn chính xác nhất.

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm – Công nghệ tạo nên chất lượng.


Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Đèn UV khử trùng giá rẻ

Đèn UV là thiết bị công nghệ cao, rất mắc tiền nếu chia theo đơn vị trọng lượng hay kích thước so với các thiết bị khác. Tuy nhiên CAMIX đã nội địa hóa được 1 phần, tạo ra đèn UV khử trùng giá rẻ và đó thực sự là một giải pháp kinh tế cho khách hàng.

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Đèn UV khử trùng giá rẻ


Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Video tham khảo

Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  http://camixco.wix.com/uvsterilizer

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).


Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Tôi muốn biết thêm thông tin có kĩ thuật, chuyên ngành về thiết bị UV tiệt trùng nước

Bạn hãy nhấn vào:
Hy vọng chúng tôi đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.


Khử khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Tôi muốn tìm hiểu thêm thông tin?

Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG